Tin bóng đá - U23 Indonesia chơi xấu nhất U23 châu Á, báo giới nhà cũng ngán ngẩm

Tin bóng đá - Tờ Bola (Indonesia) thống kê cho thấy U23 Indonesia là đội bóng phạm nhiều lỗi và nhận nhiều thẻ đỏ nhất giải U23 châu Á.



Bạn đang xem tin tức tại trang web https://vuicungbongda.com

Trong thời gian qua, các thành viên của U23 Indonesia cũng như dư luận nước này đã không ngớt lời phản đối trọng tài ở trận đấu với U23 Uzbekistan. Họ cho rằng trọng tài người Trung Quốc, Shen Yinhao, đã có quyết định xử ép đội bóng xứ Vạn đảo.


U23 Indonesia chơi xấu nhất U23 châu Á, báo giới nhà cũng ngán ngẩm - 1

Dù vậy, nói qua cũng phải nói lại. Tờ Bola thừa nhận U23 Indonesia sở hữu lối chơi khá bạo lực. Đây hoàn toàn có thể là điểm yếu để U23 Iraq khai thác, giống như những gì U23 Uzbekistan đã làm trong trận bán kết.


Tờ Bola giật tít: "U23 Indonesia chơi xấu nhất giải U23 châu Á". Trong đó, tờ báo của Indonesia đưa ra con số thống kê. Cụ thể, từ đầu giải, U23 Indonesia là đội bóng phạm lỗi nhiều nhất với 82 lần. Chỉ tính riêng trong trận đấu bán kết với U23 Uzbekistan, họ đã phạm tới 18 lỗi và chịu một thẻ đỏ của đội trưởng Rizky Ridho.


U23 Indonesia bỏ xa đội xếp thứ hai là U23 Uzbekistan với 55 lần phạm lỗi. Đứng tiếp theo là U23 Iraq (51 lỗi), U23 Nhật Bản (51 lỗi) và U23 Hàn Quốc (50 lỗi). U23 Việt Nam xếp thứ 6 với 48 lỗi.


U23 Indonesia chơi xấu nhất U23 châu Á, báo giới nhà cũng ngán ngẩm - 2

Từ đầu giải, U23 Indonesia cũng là đội chịu nhiều thẻ đỏ nhất với 3 lần. Trong trận đấu với U23 Qatar, đội bóng này nhận hai thẻ đỏ của Ivar Jenner và Ramadhan Sananta. Trong khi đó, đội trưởng Rizky Ridho bị truất quyền thi đấu trong trận đấu với U23 Uzbekistan.


Đáng chú ý, trong cả hai trận đấu đó, đội bóng xứ Vạn đảo đều hứng chịu thất bại. Rõ ràng, họ cần phải hạn chế việc phạm lỗi quá nhiều và phải nhận thẻ phạt đáng tiếc. Nếu không kiểm soát được cái đầu nóng, U23 Indonesia có thể ôm hận.


Trận tranh hạng Ba giải U23 châu Á giữa U23 Indonesia và U23 Iraq diễn ra vào lúc 22h30 ngày 2/5.


Justin Hubner không bị treo giò dù nhận hai thẻ vàng


Hậu vệ Justin Hubner đã nhận hai thẻ vàng trong các trận đấu với U23 Jordan và U23 Uzbekistan. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn được phép thi đấu trong trận tranh hạng Ba với U23 Iraq. Lý do bởi kể từ vòng bán kết giải đấu này, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định xóa thẻ cho các cầu thủ.


Trợ lý HLV U23 Indonesia, Nova Arianto xác nhận: "Justin Hubner vẫn được thi đấu. Cậu ấy nhận hai thẻ vàng tại giải nhưng một thẻ đã được xóa trước đó".









Tin bong da - U23 Indonesia choi xau nhat U23 chau A, bao gioi nha cung ngan ngam


Tin bong da - To Bola (Indonesia) thong ke cho thay U23 Indonesia la doi bong pham nhieu loi va nhan nhieu the do nhat giai U23 chau A.



Ban dang xem tin tuc tai trang web https://vuicungbongda.com

Trong thoi gian qua, cac thanh vien cua U23 Indonesia cung nhu du luan nuoc nay da khong ngot loi phan doi trong tai o tran dau voi U23 Uzbekistan. Ho cho rang trong tai nguoi Trung Quoc, Shen Yinhao, da co quyet dinh xu ep doi bong xu Van dao.


U23 Indonesia choi xau nhat U23 chau A, bao gioi nha cung ngan ngam - 1

Du vay, noi qua cung phai noi lai. To Bola thua nhan U23 Indonesia so huu loi choi kha bao luc. Day hoan toan co the la diem yeu de U23 Iraq khai thac, giong nhu nhung gi U23 Uzbekistan da lam trong tran ban ket.


To Bola giat tit: "U23 Indonesia choi xau nhat giai U23 chau A". Trong do, to bao cua Indonesia dua ra con so thong ke. Cu the, tu dau giai, U23 Indonesia la doi bong pham loi nhieu nhat voi 82 lan. Chi tinh rieng trong tran dau ban ket voi U23 Uzbekistan, ho da pham toi 18 loi va chiu mot the do cua doi truong Rizky Ridho.


U23 Indonesia bo xa doi xep thu hai la U23 Uzbekistan voi 55 lan pham loi. Dung tiep theo la U23 Iraq (51 loi), U23 Nhat Ban (51 loi) va U23 Han Quoc (50 loi). U23 Viet Nam xep thu 6 voi 48 loi.


U23 Indonesia choi xau nhat U23 chau A, bao gioi nha cung ngan ngam - 2

Tu dau giai, U23 Indonesia cung la doi chiu nhieu the do nhat voi 3 lan. Trong tran dau voi U23 Qatar, doi bong nay nhan hai the do cua Ivar Jenner va Ramadhan Sananta. Trong khi do, doi truong Rizky Ridho bi truat quyen thi dau trong tran dau voi U23 Uzbekistan.


Dang chu y, trong ca hai tran dau do, doi bong xu Van dao deu hung chiu that bai. Ro rang, ho can phai han che viec pham loi qua nhieu va phai nhan the phat dang tiec. Neu khong kiem soat duoc cai dau nong, U23 Indonesia co the om han.


Tran tranh hang Ba giai U23 chau A giua U23 Indonesia va U23 Iraq dien ra vao luc 22h30 ngay 2/5.


Justin Hubner khong bi treo gio du nhan hai the vang


Hau ve Justin Hubner da nhan hai the vang trong cac tran dau voi U23 Jordan va U23 Uzbekistan. Tuy nhien, cau thu nay van duoc phep thi dau trong tran tranh hang Ba voi U23 Iraq. Ly do boi ke tu vong ban ket giai dau nay, Lien doan bong da chau A (AFC) da quyet dinh xoa the cho cac cau thu.


Tro ly HLV U23 Indonesia, Nova Arianto xac nhan: "Justin Hubner van duoc thi dau. Cau ay nhan hai the vang tai giai nhung mot the da duoc xoa truoc do".


Tin bóng đá - U23 Indonesia chơi xấu nhất U23 châu Á, báo giới nhà cũng ngán ngẩm

Tin bóng đá - Tờ Bola (Indonesia) thống kê cho thấy U23 Indonesia là đội bóng phạm nhiều lỗi và nhận nhiều thẻ đỏ nhất giải U23 châu Á.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá