Tin bóng đá - 6 tố chất của Diogo Jota khiến Jurgen Klopp mê mệt

Tin bóng đá - Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp là một fan lớn của tân binh sắp ra mắt Diogo Jota.



Bạn đang xem tin tức tại trang web https://vuicungbongda.com

Theo The Athletic, Liverpool đã nhanh chóng tiến hành việc ký hợp đồng với Diogo Jota từ Wolves, mức phí lên tới 45 triệu bảng theo kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo mới trong mùa Hè 2020 của Jurgen Klopp.

Liverpool boss Jurgen Klopp wanted Diogo Jota for six reasons ahead of £41m transfer - Bóng Đá

 Jota là bản hợp đồng chất lượng của The Kop.

HLV Klopp muốn có một chân sút chất lượng để làm phương án dự phòng cho bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Timo Werner được coi là quá đắt cho một lựa chọn dự phòng với giá 53 triệu bảng và cầu thủ người Đức được cho là muốn đảm bảo suất chính thức.

Werner cuối cùng đã ký hợp đồng với Chelsea, và Liverpool phải đau đầu tìm kiếm giải pháp thay thế. Giờ đây, họ đã có được cầu thủ lý tưởng khi Jota chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tại Anfield.

Và cũng theo The Athletic, tiền đạo người Bồ Đào Nha lọt vào 'mắt xanh' của Jurgen Klopp nhờ 6 tố chất quan trọng, bao gồm: sự linh hoạt, quyết tâm, khả năng đánh hơi bàn thắng, cường độ hoạt động, khả năng chơi bóng ở nhiều vị trí trên hàng công và sự thông minh khi có hoặc không có bóng.

Thành tích ghi bàn của Jota rất ấn tượng trong những năm gần đây. Anh đã có 44 bàn thắng và 19 pha kiến tạo trong 131 trận cho Wolves.

Với sự bổ sung chất lượng từ Thiago Alcantara và Jota cùng bộ khung sẵn có, Liverpool đã sẵn sàng để chinh phục các danh hiệu trong mùa bóng 2020/21.

Ngày đầu của Klopp ở Anfield:

  Minh Tuấn | 14:48 19/09/2020







Tin bong da - 6 to chat cua Diogo Jota khien Jurgen Klopp me met


Tin bong da - Huan luyen vien cua Liverpool, Jurgen Klopp la mot fan lon cua tan binh sap ra mat Diogo Jota.



Ban dang xem tin tuc tai trang web https://vuicungbongda.com

Theo The Athletic, Liverpool da nhanh chong tien hanh viec ky hop dong voi Diogo Jota tu Wolves, muc phi len toi 45 trieu bang theo ke hoach chieu mo mot tien dao moi trong mua He 2020 cua Jurgen Klopp.

Liverpool boss Jurgen Klopp wanted Diogo Jota for six reasons ahead of £41m transfer - Bong Da

 Jota la ban hop dong chat luong cua The Kop.

HLV Klopp muon co mot chan sut chat luong de lam phuong an du phong cho bo ba Mohamed Salah, Sadio Mane va Roberto Firmino. Timo Werner duoc coi la qua dat cho mot lua chon du phong voi gia 53 trieu bang va cau thu nguoi Duc duoc cho la muon dam bao suat chinh thuc.

Werner cuoi cung da ky hop dong voi Chelsea, va Liverpool phai dau dau tim kiem giai phap thay the. Gio day, ho da co duoc cau thu ly tuong khi Jota chuan bi dat but ky vao ban hop dong 5 nam tai Anfield.

Va cung theo The Athletic, tien dao nguoi Bo Dao Nha lot vao 'mat xanh' cua Jurgen Klopp nho 6 to chat quan trong, bao gom: su linh hoat, quyet tam, kha nang danh hoi ban thang, cuong do hoat dong, kha nang choi bong o nhieu vi tri tren hang cong va su thong minh khi co hoac khong co bong.

Thanh tich ghi ban cua Jota rat an tuong trong nhung nam gan day. Anh da co 44 ban thang va 19 pha kien tao trong 131 tran cho Wolves.

Voi su bo sung chat luong tu Thiago Alcantara va Jota cung bo khung san co, Liverpool da san sang de chinh phuc cac danh hieu trong mua bong 2020/21.

Ngay dau cua Klopp o Anfield:

  Minh Tuan | 14:48 19/09/2020

Tin bóng đá - 6 tố chất của Diogo Jota khiến Jurgen Klopp mê mệt

Tin bóng đá - Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp là một fan lớn của tân binh sắp ra mắt Diogo Jota.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá