Tin bóng đá - Thua Aston Villa, Solsa nói thẳng một câu về Van de Beek

Tin bóng đá - Chiến lược gia người Na Uy đã đưa ra nhận xét về màn debut của tân binh mùa hè.



Bạn đang xem tin tức tại trang web https://vuicungbongda.com

Những khoảnh khắc đẹp của Van de Beek tại Ajax

Ở trận đấu giao hữu giữa Manchester United và Aston Villa ở giai đoạn tiền mùa giải, tân binh Donny Van de Beek bên phía Quỷ đỏ đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội. Anh thi đấu suốt 90 phút, và dù đội nhà nhận thất bại 0-1 chung cuộc nhưng màn trình diễn đến từ ngôi sao người Hà Lan vẫn rất nổi trội, theo đánh giá từ thuyền trưởng CLB.

Trong bối cảnh những Bruno Fernandes hay Paul Pogba chưa thể góp mặt, tiền vệ 23 tuổi đã sát cánh cùng Scott McTominay nơi trung tâm hàng tiền vệ. 

Ole Gunnar Solskjaer gives verdict on Donny van de Beek debut for Manchester United - Bóng Đá

 Donny Van de Beek thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu.

"Donny có lẽ là điểm cộng lớn nhất,” Solskjaer nói với MUTV.

"Cậu ấy như một người tìm ra không gian và tạo ra thời gian cho chính mình bằng cách tận dụng khoảng trống và di chuyển thông minh. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy."

Quỷ đỏ đã thiếu vắng đến 16 ngôi sao trong trận giao hữu vừa rồi, tuy nhiên khi mùa giải trở lại, Solsa hy vọng sự góp mặt đầy đủ của tất cả thành viên sẽ giúp họ thi đấu khởi sắc hơn.

"Vâng, dĩ nhiên tôi mong đợi nhiều ngôi sao phù hợp hơn ở trận đấu này bởi vì một số cầu thủ làm nhiệm vụ quốc tế đã không thể ra sân.

Tôi nghĩ rằng trong hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra cơ hội và điều quan trọng nhất là có những phút quý giá. Giai đoạn trước mùa giải này là một điều kỳ lạ và khác biệt đối với chúng tôi. Chúng tôi đã có hai tuần trở lại và chỉ một tuần cho đến khi Premier League khởi động trở lại."

Trường Sơn | 06:23 13/09/2020







Tin bong da - Thua Aston Villa, Solsa noi thang mot cau ve Van de Beek


Tin bong da - Chien luoc gia nguoi Na Uy da dua ra nhan xet ve man debut cua tan binh mua he.



Ban dang xem tin tuc tai trang web https://vuicungbongda.com

Nhung khoanh khac dep cua Van de Beek tai Ajax

O tran dau giao huu giua Manchester United va Aston Villa o giai doan tien mua giai, tan binh Donny Van de Beek ben phia Quy do da duoc HLV Ole Gunnar Solskjaer trao co hoi. Anh thi dau suot 90 phut, va du doi nha nhan that bai 0-1 chung cuoc nhung man trinh dien den tu ngoi sao nguoi Ha Lan van rat noi troi, theo danh gia tu thuyen truong CLB.

Trong boi canh nhung Bruno Fernandes hay Paul Pogba chua the gop mat, tien ve 23 tuoi da sat canh cung Scott McTominay noi trung tam hang tien ve. 

Ole Gunnar Solskjaer gives verdict on Donny van de Beek debut for Manchester United - Bong Da

 Donny Van de Beek thi dau tron ven 90 phut trong tran giao huu.

"Donny co le la diem cong lon nhat,” Solskjaer noi voi MUTV.

"Cau ay nhu mot nguoi tim ra khong gian va tao ra thoi gian cho chinh minh bang cach tan dung khoang trong va di chuyen thong minh. Toi rat hai long voi man trinh dien cua cau ay."

Quy do da thieu vang den 16 ngoi sao trong tran giao huu vua roi, tuy nhien khi mua giai tro lai, Solsa hy vong su gop mat day du cua tat ca thanh vien se giup ho thi dau khoi sac hon.

"Vang, di nhien toi mong doi nhieu ngoi sao phu hop hon o tran dau nay boi vi mot so cau thu lam nhiem vu quoc te da khong the ra san.

Toi nghi rang trong hiep mot, chung toi da choi tot, tao ra co hoi va dieu quan trong nhat la co nhung phut quy gia. Giai doan truoc mua giai nay la mot dieu ky la va khac biet doi voi chung toi. Chung toi da co hai tuan tro lai va chi mot tuan cho den khi Premier League khoi dong tro lai."

Truong Son | 06:23 13/09/2020

Tin bóng đá - Thua Aston Villa, Solsa nói thẳng một câu về Van de Beek

Tin bóng đá - Chiến lược gia người Na Uy đã đưa ra nhận xét về màn debut của tân binh mùa hè.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá