Tin bóng đá - Luka Modric phá kỷ lục của Puskas

Tin bóng đá - Ngôi sao của Real Madrid, Luka Modric, đã vượt qua kỷ lục Champions League do cựu cầu thủ Ferenc Puskas nắm giữ sau trận hòa 2-2 với Bayern Munich.



Bạn đang xem tin tức tại trang web https://vuicungbongda.com

Ngôi sao 38 tuổi này trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu một trận ở Champions League trong màu áo Real Madrid. Modric lập được kỳ tích này khi 38 tuổi 234 ngày.

Puskas trước đó đã giữ kỷ lục khi chơi ở Cúp C1 châu Âu cho Madrid trong trận gặp Kilmarnock khi 38 tuổi 229 ngày vào năm 1965.

Modric được tung vào sân thay người ở phút 75 tại Allianz Arena. Tuyển thủ Croatia thay thế tiền vệ người Anh Jude Bellingham.

Tương lai bất định của Luka Modric - Bóng Đá

 Modric là cây trường sinh trong đội hình Real Madrid.

Anh đã có 528 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường, ghi 39 bàn và có 84 đường kiến tạo. Modric không được đá chính thường xuyên cho Madrid dưới thời HLV Carlo Ancelotti mùa này. Cựu ngôi sao của Tottenham Hotspur hy vọng sẽ góp mặt khi Madrid tiếp đón Bayern ở trận lượt về vào tuần tới.

Hợp đồng của Modric với Real sắp hết hạn và tương lai của anh vẫn là một chủ đề được quan tâm. Real được cho sẵn lòng gia hạn nếu huyền thoại của mình muốn. Cũng có thông tin rằng tiền vệ này muốn tìm một thử thách mới trước khi kết thúc sự nghiệp.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vũ | 09:06 02/05/20







Tin bong da - Luka Modric pha ky luc cua Puskas


Tin bong da - Ngoi sao cua Real Madrid, Luka Modric, da vuot qua ky luc Champions League do cuu cau thu Ferenc Puskas nam giu sau tran hoa 2-2 voi Bayern Munich.



Ban dang xem tin tuc tai trang web https://vuicungbongda.com

Ngoi sao 38 tuoi nay tro thanh cau thu lon tuoi nhat thi dau mot tran o Champions League trong mau ao Real Madrid. Modric lap duoc ky tich nay khi 38 tuoi 234 ngay.

Puskas truoc do da giu ky luc khi choi o Cup C1 chau Au cho Madrid trong tran gap Kilmarnock khi 38 tuoi 229 ngay vao nam 1965.

Modric duoc tung vao san thay nguoi o phut 75 tai Allianz Arena. Tuyen thu Croatia thay the tien ve nguoi Anh Jude Bellingham.

Tuong lai bat dinh cua Luka Modric - Bong Da

 Modric la cay truong sinh trong doi hinh Real Madrid.

Anh da co 528 lan ra san cho Real Madrid tren moi dau truong, ghi 39 ban va co 84 duong kien tao. Modric khong duoc da chinh thuong xuyen cho Madrid duoi thoi HLV Carlo Ancelotti mua nay. Cuu ngoi sao cua Tottenham Hotspur hy vong se gop mat khi Madrid tiep don Bayern o tran luot ve vao tuan toi.

Hop dong cua Modric voi Real sap het han va tuong lai cua anh van la mot chu de duoc quan tam. Real duoc cho san long gia han neu huyen thoai cua minh muon. Cung co thong tin rang tien ve nay muon tim mot thu thach moi truoc khi ket thuc su nghiep.

Nguon: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Thanh Vu | 09:06 02/05/20

Tin bóng đá - Luka Modric phá kỷ lục của Puskas

Tin bóng đá - Ngôi sao của Real Madrid, Luka Modric, đã vượt qua kỷ lục Champions League do cựu cầu thủ Ferenc Puskas nắm giữ sau trận hòa 2-2 với Bayern Munich.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá