Tin bóng đá - Nagelsmann phản bác sếp Bayern

Tin bóng đá - Huấn luyện viên hiện tại của tuyển Đức hoàn toàn không đồng tình với vị giám đốc của Bayern Munich trên Magenta TV.



Bạn đang xem tin tức tại trang web https://vuicungbongda.com

Việc Bayern Munich theo đuổi cựu huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann để lấp chỗ trống của Thomas Tuchel đã đến hồi kết thúc. Nhưng Nagelsmann, người đang dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức, đã phản đối những chia sẻ từ thành viên hội đồng quản trị Max Eberl rằng nỗi đau bị Bayern sa thải chỉ một năm trước đó đã đóng một vai trò lớn trong quyết định của ông.

 - Bóng Đá

 Nagelsmann không cảm thấy hụt hẫng sau khi bị Bayern sa thải.

“Không, khi tôi trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp, tôi thấy rõ rằng một lúc nào đó mình sẽ bị sa thải. Bạn phải tính đến điều đó,” Nagelsmann nói trong một cuộc phỏng vấn cho Magenta TV, được ghi lại bởi @iMiaSanMia. “Việc người bị sa thải muốn một con đường mới là điều bình thường. Không có nỗi đau sâu sắc nào cả, vì DFB đã tin tưởng tôi. Tôi không hề cảm thấy day dứt gì.

[Giám đốc DFB] Rudi Voller là người ủng hộ quan trọng đối với tôi. Ông ấy cũng chiến đấu vì tôi, thường xuyên gọi điện cho tôi, và tất nhiên ông ấy cũng là một người có kinh nghiệm dày dặn, như một người cha đối với toàn bộ ban huấn luyện.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Đăng Nguyễn | 07:47 29/04/20







Tin bong da - Nagelsmann phan bac sep Bayern


Tin bong da - Huan luyen vien hien tai cua tuyen Duc hoan toan khong dong tinh voi vi giam doc cua Bayern Munich tren Magenta TV.



Ban dang xem tin tuc tai trang web https://vuicungbongda.com

Viec Bayern Munich theo duoi cuu huan luyen vien truong Julian Nagelsmann de lap cho trong cua Thomas Tuchel da den hoi ket thuc. Nhung Nagelsmann, nguoi dang dan dat doi tuyen quoc gia Duc, da phan doi nhung chia se tu thanh vien hoi dong quan tri Max Eberl rang noi dau bi Bayern sa thai chi mot nam truoc do da dong mot vai tro lon trong quyet dinh cua ong.

 - Bong Da

 Nagelsmann khong cam thay hut hang sau khi bi Bayern sa thai.

“Khong, khi toi tro thanh huan luyen vien chuyen nghiep, toi thay ro rang mot luc nao do minh se bi sa thai. Ban phai tinh den dieu do,” Nagelsmann noi trong mot cuoc phong van cho Magenta TV, duoc ghi lai boi @iMiaSanMia. “Viec nguoi bi sa thai muon mot con duong moi la dieu binh thuong. Khong co noi dau sau sac nao ca, vi DFB da tin tuong toi. Toi khong he cam thay day dut gi.

[Giam doc DFB] Rudi Voller la nguoi ung ho quan trong doi voi toi. Ong ay cung chien dau vi toi, thuong xuyen goi dien cho toi, va tat nhien ong ay cung la mot nguoi co kinh nghiem day dan, nhu mot nguoi cha doi voi toan bo ban huan luyen.”

Nguon: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link Dang Nguyen | 07:47 29/04/20

Tin bóng đá - Nagelsmann phản bác sếp Bayern

Tin bóng đá - Huấn luyện viên hiện tại của tuyển Đức hoàn toàn không đồng tình với vị giám đốc của Bayern Munich trên Magenta TV.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá